Lễ khai trương Phòng Khám Bệnh viện Đại Học Y Dược I


Hôm nay, 03/03/2018, Lễ khai trương Phòng Khám Bệnh viện Đại Học Y Dược I đã diễn ra long trọng tại 525/7-9 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp. HCM.

Với tâm huyết nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ngày càng tiếp cận dễ dàng hơn các dịch vụ y tế chất lượng cao và hiện đại, Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược I là Phòng Khám đầu tiên được thành lập theo mô hình hợp tác công – tư giữa Bệnh viện Đại Học Y Dược Tp. HCM và Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Đầu Tư Y tế Y Việt.

Không chỉ là phòng khám đầu tiên hoạt động theo mô hình hợp tác công – tư, Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược I được thành lập để trở thành một phòng khám đa khoa chất lượng cao với sự hợp tác toàn diện về chuyên môn của Bệnh Viện Đại Học Y Dược Tp.HCM trong việc triển khai khám và điều trị ngoại trú, trong ngày với các chuyên khoa: Cơ – Xương – Khớp, Lão khoa, Nhi khoa, Nội Tiêu hóa – Viêm gan, Nội tổng quát và Nội tiết, Sản Phụ khoa, Tai – Mũi – Họng, Tim mạch, Nội soi, Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh.

Phòng Khám có diện tích trên 5.000 m2 với quy mô gồm 30 phòng khám và các phòng chức năng. Được đầu tư cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị máy móc hiện đại của các thương hiệu hàng đầu thế giới như GE, Fuji, Olympus, Kart Stoz, Phillip, Sysmex …: máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5, máy chụp cắt lớp CT scanner 128, máy X-Quang, máy đo loãng xương, máy siêu âm tim, siêu âm 4D, hệ thống máy xét nghiệm, máy nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng…., Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược I đáp ứng nhu cầu khám sức khoẻ toàn diện cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, cho các cá nhân và công ty, cũng như chẩn đoán và điều trị ngoại trú các chuyên khoa nêu trên với mức chi phí hợp lý. Quan trọng hơn là Phòng Khám có một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, dịch vụ y tế chất lượng cao cùng sự chuyện nghiệp và tận tâm.

Cùng theo đuổi những giá trị cốt lõi “Tiên phong – Thấu hiểu – Chuẩn mực – An toàn” và mô hình quản lý dịch vụ y tế chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế của Bệnh Viện Đại Học Y Dược Tp. HCM, Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược I là một làn gió mới góp phần thay đổi tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và tạo thêm nhiều lựa chọn trong dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân.