Y học thường thức
Biến chứng nặng nề nhất của Loãng xương là làm gia tăng nguy cơ gãy xương và các hệ quả nghiêm trọng của gãy xương như đau đớn, giảm chất lượng cuộc sống, tàn phế, thậm chí là tử vong. Tuy nhiên loãng xương lại là bệnh âm thầm, không có triệu chứng khi mới mắc bệnh, vì vậy việc chẩn đoán sẽ chậm trễ nếu chỉ dựa vào triệu chứng lâm sàng. Để chẩn đoán loãng xương, hiện nay phải dựa vào việc đánh giá mật độ khoáng của xương (còn gọi là mật độ xương hay khối lượng xương). Có nhiều phương pháp đo mật độ xương, nhưng DEXA là phương pháp chính xác nhất và được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều ưu điểm vượt trội.
Sinh con muộn có thể gây vô sinh, biến chứng sản khoa và dị tật thai nhi. Phụ nữ nên tìm hiểu về độ tuổi sinh con tốt nhất để có kế hoạch mang thai phù hợp
Nội soi tai mũi họng sử dụng ống nội soi chuyên dụng có gắn kính chuyên dụng và camera, giúp phát hiện các bệnh lý tai mũi họng hiệu quả.
Kiểm tra ung thư cổ tử cung định kỳ để được chẩn đoán bệnh sớm và có thể nâng cao hiệu quả điều trị lên đến 90%.
Bệnh dạ dày HP do vi khuẩn dạ dày HP gây nên. Bệnh dạ dày HP phổ biến, dễ lây lan nhưng không quá nguy hiểm, có thể biến chứng và dễ tái phát. 
U nang buồng trứng là bệnh lý thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Vậy chị em phụ nữ bị u nang buồng trứng có thai được không?
Viêm dạ dày là nguyên nhân gây nóng, đau vùng thượng vị, ợ chua ợ hơi nhiều, nguy hiểm hơn có thể gây xuất huyết dạ dày khi bệnh tiến triển nặng.